Home News Update Narah Story เรื่องราวของผงน้ำผักที่เกิดจากความรักของคุณแม่คนหนึ่งที่มีให้กับลูกชายของเธอ
เรื่องราวของผงน้ำผักที่เกิดจากความรักของคุณแม่คนหนึ่งที่มีให้กับลูกชายของเธอ
05 Sep 2024 | Narah Story

เรื่องราวของผงน้ำผักที่เกิดจากความรักของคุณแม่คนหนึ่งที่มีให้กับลูกชายของเธอครับ ผมขอเล่าเรื่องราวผ่านการ์ตูนน่ารักๆชุดนี้

กาลครั้งหนึ่งมีคุณแม่ที่พยายามให้ลูกชายของเธอกินผักตั้งแต่เล็กเพื่อจะได้มีสุขภาพดี แต่ลูกชายก็เอาแต่ใจเหลือเกินครับไม่ยอมกินจนคุณแม่ท้อ

 

ด้วยความรักลูกเธอจึงหาวิธีทำให้ลูกกินผักผลไม้ด้วยการนำมาปั่น และบางครั้งก็เอามาทำเป็นไอติม ซึ่งลูกชอบครับยอมกินบ้างแล้ว คุณแม่ดีใจมาก

ตอนนั้นภาพที่ผมเห็นจนชินตาทุกวันก็คือคุณแม่จะออกไปซื้อผักผลไม้แล้วนำมาแช่เบกกิ้งโซดา ล้างแล้วล้างอีก เธอบอกว่าผักผลไม้อาจมียาฆ่าแมลงปนเปื้อนเพราะฉะนั้นเธอจะต้องล้างให้สะอาด ล้างเสร็จเธอก็หั่นเป็นชิ้นเล็กๆเตรียมไว้ปั่นให้ลูกกิน ทำแบบนี้ทุกวันเธอบอกว่าเหนื่อยมาก

จนกระทั่งวันนึงเธอไปได้ผงน้ำผักออแกนิกมาจากการออกงานแฟร์ที่ประเทศเยอรมันนี เป็นผงน้ำผักออแกนิกที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เธอศึกษาจนแน่ใจถึงแหล่งเพาะปลูก และกระบวนการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีสูงมาก ทำให้ได้ผงน้ำผักที่ยังคงคุณค่าวิตามิน และแร่ธาตุรวมถึงเอนไซม์ และไฟโตนิวเทรียนไม่ต่างจากกินผักสด ที่สำคัญเป็นออแกนิก USDA ไม่ต้องกังวลเรื่องสารตกค้าง

เธอลองเอามาให้ลูกชายกินครับ ตอนแรกก็ลุ้นอยู่ว่าลูกจะยอมกินมั๊ยนะ ปรากฏว่าลูกยอมกินครับ บอกว่าชอบมากด้วย กลิ่นไม่แรง หอมอ่อนๆคล้ายชาเขียว และรสชาติไม่ขม คุณแม่ดีใจมากจากนี้ไปฉันไม่ต้องเหนื่อยปั่นผักผลไม้ให้ลูกอีกแล้ว

ด้วยความที่อยากส่งต่อสิ่งดีๆแบบนี้ให้กับคุณแม่ท่านอื่นที่มีปัญหาเดียวกันกับเธอ อยากให้คุณแม่ที่มีความคิดเหมือนเธอคือต้องการความมั่นใจว่าคนที่แม่รักที่สุดจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เธอจึงนำผงน้ำผักออกจำหน่ายครับ ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว “ผงน้ำผักรักลูก” ของคุณแม่ขายดีมาก

 

จากนั้นเธอจึงนำเข้าผงน้ำผักมาอีกหลายชนิดเลยครับ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยนำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตในโรงงานมาตรฐาน USDA ORGANIC ของเธอที่เชียงใหม่

ปัจจุบัน “ผงน้ำผักรักลูก” ของคุณแม่มีลูกค้าประจำมากมายโดยลูกค้าคนแรกก็คือลูกชายของเธอเองที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วยังกินอยู่เป็นประจำจนถึงทุกวันนี้ กินมาเป็น 10 ปีแล้วครับ สุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง เส้นผมดกดำเป็นเงางาม ส่วนคุณแม่ก็กินด้วยกับลูกชายมาเป็น 10 ปีเหมือนกันครับ ผลปรากฏว่าคุณแม่เด็กลงทุกวันจนมีแต่คนทักว่าเป็นพี่สาวของลูกชาย 

 

ธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล

GALLERY
RELATED PRODUCTS