Home News Update Narah Story 12.12 NARAH PREMIUM COLLAGEN
12.12 NARAH PREMIUM COLLAGEN
12 Dec 2019 | Narah Story

ภรรยาผมเองครับ ปัจจุบันเธออายุ 48 ปีแล้ว มีแต่คนบอกว่าเธอหน้าเด็กกว่าอายุ ซึ่งก็จริงครับ เธอไม่มีตีนกาเลย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แถมเส้นผมยังดก และดำขลับ ผมหงอกแทบไม่มีเคล็ดลับคือนอกจากเธอจะดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ผมเห็นเธอทานคลอลาเจนตัวนึงที่สั่งซื้อมาจากญี่ปุ่นเธอทานติดต่อกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้วครับ

เธอเล่าให้ฟังว่าเธอไปเจอคลอลาเจนนี้ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อ 3 ปีที่แล้วเป็นพรีเมี่ยมคลอลาเจนเข้มข้นสูตรพิเศษที่ทำมาสำหรับคนอายุ 30+ โดยเฉพาะ บำรุงผิว ผม เล็บ และกระดูกข้อต่อโดยตรงเลย เห็นภรรยาดูดีแบบนี้ แถมยังมีแต่คนถามถึงเคล็ดลับของเธออยู่บ่อยๆ ผมเลยสั่งนำเข้าคลอลาเจนตัวนี้จากญี่ปุ่นมาจำหน่ายในไทยซะเลย ผมลองทานดูเองแล้วก็ชอบครับ เพราะว่าพอผสมน้ำแล้วรสชาติไม่ต่างอะไรกับน้ำเปล่า ไม่มีสี ไม่มีรส ไม่มีกลิ่นคาวที่ผมกลัวแม้แต่นิดเดียว

ไม่ต้องไปหาซื้อตามร้านทั่วไปนะครับ ผมขายผ่านแพลตฟอร์ม Shopee กับ Lazada เท่านั้น และไม่รับตัวแทนจำหน่ายด้วยครับ เพราะต้นทุนมาค่อนข้างสูงถ้าขายผ่านชอปปิ้งมอลล์ หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปอาจต้องตั้งราคาขายจนสูงลิบ เพราะร้านเหล่านั้นตัด GP (Gross Profit) ไปถึง 50% + และผมไม่อยากลดต้นทุนด้วยการใส่สารเพิ่มปริมาณเพื่อจะได้มีกำไรเหลือไปจ่าย GP ให้ร้านเหล่านั้น

ผมอยากให้ลูกค้าได้ทานคลอลาเจนเกรดเดียวกับที่ภรรยาผมทานเลย

วันนี้เริ่มจำหน่ายเป็นวันแรก ร่วมโปรโมชั่น 12.12 ทันพอดี ท่านที่สนใจเรียนเชิญเข้าไปสั่งซื้อมาทดลองกันได้ เห็นผลใน 14 วันรับประกันความพอใจ จัดส่งฟรีทั่วประเทศครับ

 

กดสั่งซื้อได้ที่ Link ด้านล่างได้เลยครับ

Shopee

Lazada

GALLERY
RELATED PRODUCTS